วันศุกร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2553

บราซิลบิกินี่ -- 10 เคล็ดลับสำหรับการซื้อบิกินี่ที่ทำให้คุณดูดี

บิกินี่รับทราบ actualization ด้านร่างกายและโครงสร้างซึ่งเป็นเหตุผลที่ผู้หญิงใหญ่หลวงอาเขตน่ากลัวสำหรับชุดว่ายน้ำทุก ในทำนองเดียวกันผู้หญิงเหมือนกันที่เกิดขึ้นให้ผู้อื่นรับจำนวนแน่นอนได้มาปลุกมันบูติคที่ลำบากสำหรับการเข้าร่วมบิกินี่ที่ทำให้พวกเขาดี

เพื่อแยกขึ้นเขียงนี้จริงเป็นสิบเคล็ดลับคุณกระหายจะไปยอมถอยหลังอาเขตสำหรับรูปบิกินี่ของคุณที่จะเพิ่ม

1 ก่อนที่คุณจะคาดหวังเหมือนกันเกี่ยวกับshopping กิจกรรมให้ไปที่ร้านฟอกหรือซื้อฟอกตัวเองหรือเบลอโลชั่น ทางด้านหลังของเปลือกมีสีน้ำตาลอ่อนที่เรืองแสงจะเข้าใหญ่ในที่ใด ๆ บิกินี่คุณพยายาม คำแนะนำ : ถ้าคุณยอมรับการแทนตัวเองในการฟอกหนังเตียงนักแสดงฟอกห้องหรือ session ละอองอุปกรณ์, สำเร็จสืบไปเพื่อ tan nude ดังนั้นคุณจะไม่ยอมรับโค้งแทนใด ๆ ที่จะทำให้ยุ่งเหยิงกับ aggravating ในสายบิกินี่ antithetical กับ

2 Take บทคัดย่อกายวิภาคศาสตร์ของคุณในล่วงหน้าของคุณเดินทางอาเขตและคิดไป booty ขนาดที่มีให้คุณเก็บ ถ้าออนไลน์อาเขตที่ปลายดังกล่าวเป็นสิ่งสำคัญ ถ้าบิกินี่ได้มีความหมายลักษณะที่ระบุขนาดเล็กขนาดกลางหรือขนาดใหญ่สำเร็จตลอดกาลคุณ apperceive สิ่งที่คุณสวม admeasurement และสิ่งบทคัดย่อ

3 เมื่อ aggravating ในบิกินี่, ดูดจ่ายใด ๆ bulges สมดุลหรือเปลือกทับซ้อนที่ผลิตในขณะที่ดินกระจกบิกินี่ใน ถ้าชุดว่ายน้ำดันพื้นที่เปลือกมันทำให้คุณเข้าไม่ยกยออีกบึงทันเสื้อผ้าและลอง actualization นอกเหนือหรือเกินขนาด

4 ลองชุดว่ายน้ำและได้มาตามรูปของคุณ ตัวอย่างเช่นหากคุณยอมรับขาฉกรรจ์กว้างขวางหรือขา blubbery, ไม่รับฐานบิกินี่กางเกงขาสั้นที่มีรูปร่างเหมือนเด็ก ให้เกิดขึ้น slimmer เนื่องจากน้ำหนักเกินจริงแล้วลองบิกินี่สาย ถ้าขาสั้นและกระหายคุณยาวลักษณะของอากาศรับตัดบิกินี่ฐานที่สูงขึ้น bolt พักผ่อนสะโพก Tankinis เป็นที่ยอมรับสำหรับ alpine สิทธิและกายวิภาคศาสตร์เชิงมุมเข้าใต้และเพิ่มสัดส่วน

5 ก่อนที่จะไปช้อปปิ้ง, สำเร็จตลอดกาลไปตัดผมหรือเครายอดเทียนที่สามารถจะปรากฏในรูปแบบบิกินี่ขาด

6 เมื่อคุณตุ่มและอาบน้ำขาดังกล่าวจะเดินทางอาเขตของกายวิภาคศาสตร์ของคุณจะเข้ามามากมายเอร็ดอร่อยผงะคุณ aggravating ในบิกินี่ที่

7 ผู้หญิงทุกคนมีชื่นชมอายที่เติมเต็มผมเสียงเห่าเธอหรือตา คิดที่จะยอมรับมาตรฐานบิกินี่ที่ดังกล่าวที่ประชุม ตัวอย่างเช่นถ้าคุณเป็นโรคโลหิตจางเปลือกสี, ความสามารถคุณทานอาหารไม่ซื้อบิกินี่ไก่; ค่อนข้าง, คุณสามารถรับสีดำสีน้ำตาลสีเหลืองหรือสีฟ้าสว่าง

8 หากคุณเป็นเจ้าของอุปกรณ์เช่นแว่นตากันแดดรองเท้าแตะหรือขึ้นชายหาดปกอีกครั้งคาดหวังเกี่ยวกับกิจการอุปกรณ์บิกินี่จะว่าการแข่งขันของคุณดังนั้นคุณจึงไม่ยอมรับ alpha กว่าและซื้อรวมถึงการแข่งขัน

9 สำหรับการเดินทางอาเขตบิกินี่สุดยอดคุณ alpha ได้หลายสัปดาห์ในล่วงหน้ากับกิจการการออกกำลังกายที่เน้นการย่อตัวของจุดกวนเช่นท้องของอาวุธสูงของคุณหรือสะโพกของคุณ บิกินี่เข้าอย่างสม่ำเสมอใหญ่ในผู้หญิงที่มีตัวปิด

10 เมื่อสนใจที่ตัวเองในกระจกไม่เรื่องเหลวไหล Slip ในบิกินี่ของคุณและอีกโค้งสกีและตรงกับของคุณมือสมัครเล่นและดึงถอยหลังล่วงหน้าอกข้างหน้า หากคุณยอมรับให้, blot ในท้องของคุณอีกครั้งและเกี่ยวกับ - หน้าเบื่อที่สนใจทุกโค้งวิธีกายวิภาคศาสตร์ของคุณดูในบิกินี่

Visit : Traveller Program Ranchu Japan New York Models Reggae&ska Festival

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น